0

Giới thiệu

I. GIỚI THIỆU CHUNG

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH TM XNK HOA KỲ.
  • Trụ sở công ty: 5/1/27 Phạm Cự Lượng, P.2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh: 0310897358 cấp ngày 03 tháng 06 năm 2011.
  • Chức năng hoạt động chính: Nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng.

II. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

  • Vấn đề ăn uống và sức khỏe càng ngày càng được chú trọng trong sinh hoạt hằng ngày và có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng có sự liên quan chặt chẽ giữa ăn uống và sức khỏe. Ăn uống không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp thiết hằng ngày mà còn là biện pháp để duy trì, nâng cao sức khỏe và tăng tuổi thọ.
  • Nhận thức được tầm nhìn quan trọng của vấn đề ăn uống và sức khỏe, với mong muốn thêm sự lựa chọn hàng đầu về sản phẩm đảm bảo an toàn và bổ dưỡng cho khách hàng tại Việt Nam, Công ty TNHH TM XNK Hoa Kỳ đã tìm hiểu, tiếp xúc, đàm phán với nhiều nhà sản xuất, nhà phân phối tại Mỹ. Để từ đó có thể trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm với chất lượng tại Mỹ về phục vụ cho khách hàng tại Việt Nam.
  • Tháng 06/2011, Công ty TNHH TM XNK Hoa Kỳ chính thức thành lập, với thương hiệu bán lẻ là hệ thống Siêu Thị Thế Giới Hàng Mỹ. Tại Siêu Thị Hàng Mỹ, chỉ có sản phẩm từ Mỹ, chất lượng tại Mỹ.

III. TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

     1. Tầm nhìn:
  • Từ năm 2015-2018: Nỗ lực trở thành Công ty có thương hiệu uy tín và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng đúng với tiêu chí chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng. Tại Việt Nam, khách hàng cần sử dụng hàng Mỹ, sẽ nghĩ ngay đến Thế Giới Hàng Mỹ.

2. Sứ mệnh:

  • Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế quốc tế, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi giáo dục dinh dưỡng, một hoạt động cơ bản nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của người dân. Do vậy, sứ mệnh của Công ty TNHH TM XNK Hoa Kỳ là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thực phẩm có chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng. Công ty TNHH TM XNK Hoa Kỳ luôn nổ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng việc cung cấp những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, chất lượng và bổ dưỡng, những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất và tiện ích nhất.
  • Công ty mong muốn tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy toàn diện tài năng của từng cán bộ nhân viên.
  • Bên cạnh đó, đạo đức kinh doanh cũng là phương châm hoạt động của chúng tôi, đặt lợi ích của cộng đồng lên hàng đầu sao cho ngoài việc đem lại lợi nhuận hợp lý cho Công ty, cho đại lý, chúng tôi mong muốn có những đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

3. Giá trị cốt lõi:

  • Với phương châm trung thực phải đặt lên hàng đầu, công ty Hoa Kỳ cam kết:

+ Trung thực trong quảng cáo.
+ Trung thực trong chất lượng.
+ Trung thực trong bán hàng.

  • Chúng tôi tin tưởng rằng với tiêu chí trên, chúng tôi cũng cố lòng tin của người tiêu dùng để mở rộng mạng lưới bán hàng khắp cả nước, sau đó mở rộng thị phần sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.
  • Để thực hiện được sứ mạng, mục tiêu trên ngoài việc nổ lực không ngừng của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Hoa Kỳ, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng cảm, chia sẻ và gắn bó của Quý khách àng, Quý cơ quan truyền thông, báo chí cũng như các ban ngành lãnh đạo khác.

 
IV. VĂN HÓA CÔNG TY

  • Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Sáng lập viên của Công ty luôn mong muốn định hướng Công ty phát triển theo văn hóa “Gương mẫu” thể hiện qua các điểm sau:

+ Cấp trên luôn gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc.
+ Vai trò lãnh đạo luôn cung cấp nguồn sang tạo và tạo môi trường làm việc năng động, tự giác và cầu tiến.
+ Có định hướng và tầm nhìn chiến lược.
+ Quản lý Công ty theo định hướng quản trị chiến lược hơn là áp dụng biện pháp hành chính.
+ Quý trọng năng lực cá nhân, đồng thời tôn vinh thành tích tập thể.
+ Xem nguồn nhân lực là tài sản quý giá.
+ Chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn năng lực.
+ Quyền lợi và đãi ngộ xứng đáng.
+ Lắng nghe và tôn trọng ý kiến, nguyện vọng nhân viên.

  • Và hiện nay Công ty đang xây dựng văn hóa Công ty để hệ được hoạt động một cách tự động trong đó mỗi nhân viên đều biết được những công việc mình đang phụ trách, mối quan hệ giữa cá nhân với tập thể, ý thức được những điều nên làm và không nên làm.
  • Đồng thời Công ty cũng sẵn sang đầu tư cho công tác đào tạo để mọi nhân viên trong Công ty có thể trở thành những chuyên gia hàng đầu trong ngành phụ trách, và Công ty cũng mong muốn xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỉ cương, tự giác trên tinh thần trách nhiệm cao thể hiện qua các tính sau:

+ Làm việc có kế hoạch, có trách nhiệm và chuyên sâu.
+ Lập kế hoạch một cách chuyên nghiệp.
+ Phong cách trình bày và báo cáo ngắn gọn, súc tích, đầy đủ ý nghĩa.
+ Đặt vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định một cách logic.
+ Tinh thần làm việc đồng đội và hợp tác.
+ Nhân viên được huấn luyện và đào tạo kĩ năng cần thiết cho công việc.
+ Sinh hoạt cộng đồng, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức.
+ Văn hóa cá nhân từng bước được nâng cao.